Loading color scheme
สำนักความสัมพันธ์ต่างประเทศ
Log in
บทความ
หน้าหลัก
หน่วยงาน
ประวัติความเป็นมา
ผู้บริหารระดับสูง
วิสัยทัศน์ พันธกิจ
อำนาจหน้าที่
โครงสร้าง
ทำเนียบบุคลากร
นโยบายและยุทธศาสตร์
นโยบายด้านการศึกษา
คำรับรอง/ผลการปฏิบัติราชการ
แผนปฏิบัติราชการ
ที่ตั้ง
ความร่วมมือ
UNESCO
SEAMEO
APEC
ข้อมูลประเทศ
เอเชียตะวันออกเฉียงใต้
เอเชีย
แอฟริกา
อเมริกาเหนือ
อเมริกาใต้
ยุโรป
ออสเตรเลีย/นิวซีแลนด์
คลังข้อมูล
ผลงานวิจัย
บทความ
ข้อมูลสารสนเทศ
กรณีศึกษา
ข้อมูลสถิติ
คำกล่าว
รายงานการไปราชการ
คู่มือปฏิบัติราชการ
กฏหมาย ระเบียบ ข้อบังคับที่เกี่ยวข้องกับหน่วยงาน
KM
Public Speaking
ห้องสมุด
ประวัติ
การให้บริการ
แนะนำหนังสือ
ระบบสืบค้นหนังสือ
ติดต่อเรา
ติดต่อบรรณารักษ์
Search ...
Home
บทความ
บทความ
12
กิจกรรมการรู้เท่าทันสื่อสำหรับนักเรียนเมื่ออยู่บ้านในช่วงการปิดโรงเรียนจากวิกฤต
COVID-19
การจัดการศึกษาอย่างครอบคลุมสำหรับทุกคน
(Inclusion
and
Education:
All
Means
All)
การสูญเสียจากการปิดโรงเรียนในช่วงโควิด
–
19
6
เคล็ดลับการเรียนที่บ้าน
การศึกษาเป็นรากฐานทางสังคมที่ชอบธรรมในโลกยุคหลังโควิด
การสร้างให้ดีกว่าเดิม : การศึกษาจำเป็นต้องเปลี่ยนแปลงหลังโควิด-19 เพื่อรองรับกับวิกฤติด้านสภาพภูมิอากาศ
เปิดมุมมอง: มาตรการล็อคดาวน์ของประเทศไทยเป็นส่วนหนึ่ง ของวิสัยทัศน์ทางการศึกษาที่กว้างขึ้นได้อย่างไร
เตรียมพร้อมรับมือกับการกลับมาเปิดสถานศึกษา หลังวิกฤตโควิด – 19
ยูเนสโกเรียกร้องให้ทั่วโลกรับมือกับผลกระทบด้านวัฒนธรรมจากภาวะวิกฤตโควิต 19
การปิดเรียนในภาวะโรคระบาด: ข้อกังวล ความท้าทาย โอกาส และแนวทางการจัดการของประชาคมโลก
เสียงจากทศวรรษแห่งมหาสมุทร ถาม-ตอบกับปีเตอร์ ทอมสัน: สุขภาพในอนาคตของเราขึ้นอยู่กับความสมบูรณ์ของมหาสมุทร
ชุมชนแห่งการเรียนรู้ของยูเนสโกเรื่องการจัดการศึกษาในภาวะโรคโควิด 19