Loading color scheme

ขอเชิญข้าราชการสมัครเข้ารับทุนฝึกอบรมรัฐบาลอินเดีย หลักสูตร “Project and Risk Management”

ไม่มีคำอธิบายรูปภาพ

          ด้วยกระทรวงการต่างประเทศมีหนังสือแจ้งว่า รัฐบาลอินเดียเสนอให้ทุนแก่รัฐบาลไทย ภายใต้ ITEC Programme เพื่อส่งเจ้าหน้าที่เข้าร่วมการฝึกอบรมหลักสูตร “Project and Risk Management” ซึ่งจัดโดย Arun Jaitely National Institute of Finance Management เมือง Faridabad ระหว่างวันที่ 28 พฤศจิกายน – 16 ธันวาคม 2565 และมีวัตถุประสงค์เพื่อเสริมสร้างองค์ความรู้เกี่ยวกับการบริหารโครงการและการจัดการความเสี่ยง โดยแหล่งทุนรับผิดชอบค่าใช้จ่ายต่างๆ รวมทั้งค่าเดินทางระหว่างประเทศไป-กลับ ชั้นประหยัด

คุณสมบัติของผู้สมัครรับทุน

1. ผู้สมัครรับทุนจะต้องไม่เคยได้รับทุนรัฐบาลอินเดีย ภายใต้ ITEC Programme มาก่อน

2. มีผลการทดสอบภาษาอังกฤษชุด DIFA TES ของสถาบันการต่างประเทศเทวะวงศ์วโรปการ กระทรวงการต่างประเทศ ในทักษะการอ่าน และการฟังอย่างน้อยระดับ B1 หรือผลการทดสอบภาษาอังกฤษ TOEFL IELTS TOEIC หรืออื่นๆ อย่างใดอย่างหนึ่ง และผลการทดสอบดังกล่าวต้องมีอายุไม่เกิน 2 ปี นับจากวันที่เข้ารับการทดสอบ

          ผู้สนใจที่มีคุณสมบัติผ่านเกณฑ์ที่กระทรวงการต่างประเทศกำหนดสามารถดูรายละเอียดหลักสูตร และวิธีการสมัครผ่านระบบออนไลน์ได้ที่ http://www.itecgoi.in และสมัครผ่านระบบออนไลน์ พร้อมทั้งนำส่งสำเนาใบสมัครรับทุนรัฐบาลอินเดียและผลการทดสอบภาษาอังกฤษไปยังสำนักความสัมพันธ์ต่างประเทศ สำนักงานปลัดกระทรวงศึกษาธิการ ภายในวันที่ 18 พฤศจิกายน 2565 เพื่อรวบรวมรายชื่อและจัดส่งให้กระทรวงการต่างประเทศต่อไป

รายละเอียดเพิ่มเติม : Click..

ข้อมูล :พิชญสุดา พลเสน
ภัสศรี ศิริประภา
กลุ่มความร่วมมือทวิภาคี
รายงานโดย : กลุ่มสารสนเทศต่างประเทศ
สำนักความสัมพันธ์ต่างประเทศ
สำนักงานปลัดกระทรวงศึกษาธิการ
11 พฤศจิกายน 2565