Loading color scheme

ขอเชิญครูสอนภาษาญี่ปุ่นที่สนใจเข้าร่วม Virtual Japanese Club: Training on Development of Reading Comprehension Teaching Materials

Virtual Japanese Club1 11 8 2566Virtual Japanese Club2 11 8 2566Virtual Japanese Club3 11 8 2566

          ศูนย์ระดับภูมิภาคว่าด้วยการพัฒนาคุณภาพครูและบุคลากรทางการศึกษาด้านภาษาของซีมีโอ – คีเท็ปด้านภาษา (SEAMEO Regional Centre for Quality Improvement of Teachers and Education Personnel in Language : QITEP in Language) จะจัด Virtual Japanese Club: Training on Development of Reading Comprehension Teaching Materials ระหว่างวันที่ 12 กันยายน – 3 พฤศจิกายน 2566 โดยมีจุดประสงค์เพื่อส่งเสริมศักยภาพของครูสอนภาษาญี่ปุ่นในการพัฒนาสื่อการสอนการอ่านและเพิ่มพูนทักษะทางด้านดิจิทัลในการแปลงสื่อการอ่านให้เป็นรูปแบบดิจิทัลแบบ Interactive และขอเชิญครูที่สอนภาษาญี่ปุ่นในระดับมัธยมศึกษาตอนปลายในประเทศไทยที่สนใจเข้าร่วม โดยสามารถลงทะเบียนพร้อมส่งแผนการพัฒนาสื่อการสอนการอ่านได้ทาง https://qiteplanguage.org/form/RegVJC23 ภายในวันที่ 21 สิงหาคม 2566

รับจำนวนจำกัด 30 ท่าน และมีประกาศนียบัตรมอบให้หลังจากจบการอบรม

          ผู้ที่สนใจสามารถศึกษาข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ https://www.qiteplanguage.org/slide/detail/PENDAFTARAN-KLUB-VIRTUAL-BAHASA-JEPANG-2023 และสอบถามเพิ่มเติมได้ทาง training@qiteplanguage.org

รายละเอียดเพิ่มเติม : 001-Infonote_Virtual Japanese Club 2023

ข้อมูล : พงศกร รุทระวณิช
กุสุมา นวพันธ์พิมล
ข้อมูล : กลุ่มความร่วมมือระดับภูมิภาค
รายงานโดย : กลุ่มยุทธศาสตร์และสารสนเทศต่างประเทศ
สำนักความสัมพันธ์ต่างประเทศ
สำนักงานปลัดกระทรวงศึกษาธิการ
11 สิงหาคม 2566