Loading color scheme

ขอเชิญสมัครประกวดข้อเสนอโครงการวิจัย (Research Proposal) หัวข้อ “Learning Poverty Among Learners with Disabilities in Southeast Asia”

Learning Poverty Among1 5 5 2565

          ศูนย์ระดับภูมิภาคว่าด้วยการจัดการศึกษาพิเศษของซีมีโอ (SEAMEO Regional Centre for Special Educational Needs: SEAMEO SEN – ซีมีโอเซ็น) ประเทศมาเลเซีย จะจัดให้มีการประกวดข้อเสนอโครงการวิจัย (Research Proposal) หัวข้อ “Learning Poverty Among Learners with Disabilities in Southeast Asia” โดยศูนย์ SEAMEO SEN คาดหวังว่าผลลัพธ์จากงานวิจัยจะนำไปสู่หลักฐานเบื้องต้นเกี่ยวกับความยากจนทางการเรียนรู้ของผู้เรียนที่มีความบกพร่องทางการเรียนรู้ รวมทั้งความเข้าใจที่มากขึ้นในเรื่อง ความยากจนทางการเรียนรู้ข้างต้น ทั้งนี้ ผลงานวิจัยที่ผ่านการคัดเลือกจะได้รับทุนสนับสนุนจากศูนย์ SEAMEO SEN เพื่อทำงานวิจัยต่อไป

          ผู้สมัครเข้าร่วมการประกวดดังกล่าวควรเป็นนักวิจัยจากมหาวิทยาลัย ซึ่งผู้สนใจจะต้องส่งข้อเสนอโครงการวิจัยโดยตรงไปยังผู้จัดทางเว็บไซต์ https://link.seameosen.org/callforresearchproposal ภายในวันที่ 22 พฤษภาคม 2565 และสามารถสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ mohd.anis@seameosen.edu.my อนึ่ง ศูนย์ SEAMEO SEN จะประกาศผลข้อเสนอโครงการวิจัยที่ได้รับการคัดเลือกให้รับรางวัลชนะเลิศ ก่อนวันที่ 30 มิถุนายน 2565

รายละเอียดเพิ่มเติม :    
APPENDIX A CALL FOR RESEARCH PROPOSAL    
APPENDIX B RESEARCH APPLICATION FORM    

ข้อมูล : เบญจพร มรรยาทอ่อน
กุสุมา นวพันธุ์พิมล
กลุ่มความร่วมมือระดับภูมิภาค
สำนักความสัมพันธ์ต่างประเทศ
สำนักงานปลัดกระทรวงศึกษาธิการ
5 พฤษภาคม 2565