Loading color scheme
สำนักความสัมพันธ์ต่างประเทศ
Log in
บทความ
หน้าหลัก
หน่วยงาน
ประวัติความเป็นมา
ผู้บริหารระดับสูง
วิสัยทัศน์ พันธกิจ
หน้าที่และอำนาจ
โครงสร้าง
ทำเนียบบุคลากร
นโยบายและยุทธศาสตร์
นโยบายด้านการศึกษา
คำรับรอง/ผลการปฏิบัติราชการ
แผนปฏิบัติราชการ
ที่ตั้ง
ความร่วมมือ
UNESCO
SEAMEO
APEC
ASEAN
UNICEF
ASEM
OECD
ACMECS
IMT-GT
Mekong-Lancang Cooperation (MLC)
Gms
ข้อมูลประเทศ
เอเชียตะวันออกเฉียงใต้
เอเชียตะวันออก
เอเชียใต้ / ตะวันออกกลาง / แอฟริกา
อเมริกา / ออสเตรเลียและแปซิฟิก
ยุโรป
คลังข้อมูล
ผลงานวิจัย
บทความ
ข้อมูลสารสนเทศ
กรณีศึกษา
ข้อมูลสถิติ
คำกล่าว
รายงานการไปราชการ
คู่มือปฏิบัติราชการ
กฏหมาย ระเบียบ ข้อบังคับที่เกี่ยวข้องกับหน่วยงาน
KM
Public Speaking
PEACE
ประมวลภาพกิจกรรม
ศูนย์เอกสารนานาชาติ
ประวัติ
การให้บริการ
แนะนำหนังสือ
ระบบสืบค้นหนังสือ
E-Book
หน่วยงานที่เกี่ยวข้อง
เอกสารที่เกี่ยวข้อง/น่าสนใจ
ติดต่อเรา
Search ...
Home
คลังข้อมูล
บทความ
บทความ
การจัดการศึกษาอย่างครอบคลุมสำหรับทุกคน
(Inclusion
and
Education:
All
Means
All)
การสูญเสียจากการปิดโรงเรียนในช่วงโควิด
–
19
6
เคล็ดลับการเรียนที่บ้าน
การศึกษาเป็นรากฐานทางสังคมที่ชอบธรรมในโลกยุคหลังโควิด
การสร้างให้ดีกว่าเดิม : การศึกษาจำเป็นต้องเปลี่ยนแปลงหลังโควิด-19 เพื่อรองรับกับวิกฤติด้านสภาพภูมิอากาศ
เปิดมุมมอง: มาตรการล็อคดาวน์ของประเทศไทยเป็นส่วนหนึ่ง ของวิสัยทัศน์ทางการศึกษาที่กว้างขึ้นได้อย่างไร
เตรียมพร้อมรับมือกับการกลับมาเปิดสถานศึกษา หลังวิกฤตโควิด – 19
ยูเนสโกเรียกร้องให้ทั่วโลกรับมือกับผลกระทบด้านวัฒนธรรมจากภาวะวิกฤตโควิต 19
การปิดเรียนในภาวะโรคระบาด: ข้อกังวล ความท้าทาย โอกาส และแนวทางการจัดการของประชาคมโลก
เสียงจากทศวรรษแห่งมหาสมุทร ถาม-ตอบกับปีเตอร์ ทอมสัน: สุขภาพในอนาคตของเราขึ้นอยู่กับความสมบูรณ์ของมหาสมุทร
ชุมชนแห่งการเรียนรู้ของยูเนสโกเรื่องการจัดการศึกษาในภาวะโรคโควิด 19
ประเทศต่างๆ ทำอย่างไรในช่วงปิดสถานศึกษา จากวิกฤตการแพร่ระบาดใหญ่ COVID-19