Loading color scheme

องค์การยูเนสโกประกาศรับสมัครตำแหน่งว่าง “Director of the Bureau of Human Resources Management”

N1 un 12 9 2566

          ด้วยองค์การยูเนสโกประกาศรับสมัครตำแหน่งว่าง “Director of the Bureau of Human Resources Management” ซึ่งจะรับผิดชอบเกี่ยวกับการดำเนินงานเชิงกลยุทธ์ต่าง ๆ อาทิ การให้คำแนะนำด้านทรัพยากรมนุษย์ การดำเนินกลยุทธ์ด้านทรัพยากรมนุษย์ ระหว่างปี ค.ศ. 2023 – 2027 การเป็นผู้นำขับเคลื่อนการดำเนินงานสู่การเปลี่ยนแปลง การสนับสนุนข้อริเริ่มในการปฏิรูปองค์กร โดยเฉพาะการพัฒนาปรับปรุงด้านการบริหารจัดการทรัพยากรมนุษย์ และเป็นผู้นำที่มีวิสัยทัศน์ในการบริหารงานด้านทรัพยากรมนุษย์อย่างมืออาชีพ เป็นต้น

          ผู้สนใจสมัครตำแหน่งดังกล่าว ต้องเป็นผู้ที่จบการศึกษาระดับปริญญาโทหรือเทียบเท่า สาขาทรัพยากรมนุษย์ การบริหาร/การจัดการภาครัฐหรือธุรกิจ กฎหมาย สังคมศาสตร์หรือมนุษย์ศาสตร์ หรือสาขาอื่นที่เกี่ยวข้อง มีประสบการณ์ที่จำเป็นสำหรับสายงานด้านการบริหารอย่างน้อย 15 ปี เช่น การบริหารทรัพยากรมนุษย์ การบริหารภาครัฐหรือธุรกิจ หรือด้านอื่นที่เกี่ยวข้อง ทั้งในระดับชาติและนานาชาติ เป็นต้น มีประสบการณ์ในการดำเนินแผนงานและโครงการที่นำไปสู่การเปลี่ยนแปลง มีทักษะและสมรรถนะที่จำเป็น อาทิ การแสดงออกถึงความเป็นผู้นำ การบริหารงานที่มีความยืดหยุ่น การวิเคราะห์ กำกับและติดตามในประเด็นด้านทรัพยากรมนุษย์ที่มีความยุ่งยากซับซ้อน การบริหารงานบุคลากรในองค์กรที่มีความหลากหลาย และทักษะการสื่อสารระหว่างบุคคล เป็นต้น รวมทั้งมีความรู้และทักษะที่เป็นเลิศด้านภาษาทางการของยูเนสโก (อังกฤษ หรือ ฝรั่งเศส) รายละเอียดตามเอกสารแนบ Click..     

          ทั้งนี้ ผู้สนใจสามารถสมัครออนไลน์ผ่านทางเว็บไซต์ขององค์การยูเนสโก UNESCO Careers website ตั้งแต่บัดนี้จนถึงวันที่ 6 ตุลาคม 2566 และสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่อีเมล์ staffingteam@unesco.org

ข้อมูล : สริญณพัชร์ ธรรมบุศย์
จิตรลดา จันทร์แหยม
กลุ่มความร่วมมือกับองค์การยูเนสโก
รายงานโดย : กลุ่มยุทธศาสตร์และสารสนเทศต่างประเทศ
สำนักความสัมพันธ์ต่างประเทศ
สำนักงานปลัดกระทรวงศึกษาธิการ
28 กันยายน 2566