Loading color scheme

ขอเชิญผู้ที่สนใจเข้ารับฟัง Webinar “Teaching in the Age of AI: Enhancing Learning with ChatGPT - New Ideas in Education Webinar No.1

 N1 seameo stem 13 4 2566

          ศูนย์ระดับภูมิภาคว่าด้วยสะเต็มศึกษาของซีมีโอ (SEAMEO STEM-ED) ร่วมกับกระทรวงศึกษาธิการ และ Code.org จัดสัมมนาออนไลน์ ในหัวข้อ “การสอนในยุคของปัญญาประดิษฐ์ :เพิ่มพูนการเรียนรู้ด้วยโปรแกรม ChatGPT -Teaching in the Age of AI: Enhancing Learning with ChatGPT” ซึ่งจัดขึ้นเป็นครั้งแรกภายใต้ Series การสัมมนาในหัวข้อแนวคิดใหม่ในการศึกษา (New Ideas in Education Webinar)

          โดยครั้งนี้เป็นหัวข้อการเพิ่มทักษะการเรียนรู้ด้านการสอนผ่านวิธีการเรียนรู้ใหม่ๆ ในการเข้าใจและนำปัญญาประดิษฐ์ (AI : Artificial Intelligence) มาใช้ในการศึกษาผ่านโปรแกรม Chat GPT ในวันที่ 21 เมษายน 2566 เวลา 08.30-11.30 น. ผ่านระบบออนไลน์โปรแกรม Zoom โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อพัฒนา ขีดความสามารถและทักษะของบุคลากรทางการศึกษาและผู้กำหนดนโยบายในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ผ่านการนำเสนอความรู้ และแนวคิดใหม่ ๆ ที่เกี่ยวข้องกับการพัฒนาการศึกษา ผู้ที่สนใจสามารถลงทะเบียนได้ทาง http://bit.ly/3zKcrr8 หรือ QR Code ด้านล่าง

seameo stem ed 13 4 2566


          *ผู้ที่เข้ารับฟังจะได้รับประกาศนียบัตรหลังจบงาน สามารถดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ทาง website https://seameo-stemed.org/news-and-events

ข้อมูล : พงศกร รุทระวณิช
กุสุมา นวพันธ์พิมล
กลุ่มความร่วมมือระดับภูมิภาค
รายงานโดย : กลุ่มยุทธศาสตร์และสารสนเทศต่างประเทศ
สำนักความสัมพันธ์ต่างประเทศ
สำนักงานปลัดกระทรวงศึกษาธิการ
13 เมษายน 2566