Loading color scheme

ขอเชิญเข้าร่วมกิจกรรม 2023 ASEAN Teachers' Virtual Boot Camp หัวข้อ "Media and Information Literacy - Building Resilience for the Future of Learning"

ASEAN Teachers 2 12 2565

          กระทรวงการต่างประเทศสหรัฐภายใต้กองทุน Alumni Engagement Innovation Fund (AEIF) และสถานทูตสหรัฐอเมริกา กรุงกัวลาลัมเปอร์ ขอเชิญครูประจำการในระดับชั้นประถมศึกษาและมัธยมศึกษา ผู้บริหารโรงเรียน หรือเจ้าหน้าที่ในโรงเรียนของรัฐและเอกชน ครูและนักการศึกษาในสถาบันการศึกษาและเจ้าหน้าที่ด้านการศึกษาที่เกี่ยวข้องในด้านการวางแผนหลักสูตรและกำกับดูแลในประเทศ กัมพูชา อินโดนีเซีย มาเลเซีย ฟิลิปปินส์ และไทย สมัครเข้าร่วมกิจกรรม ASEAN Teachers' Virtual Boot Camp ในหัวข้อ "Media and Information Literacy - Building Resilience for the Future of Learning" ระหว่างวันที่8 -10 กุมภาพันธ์ 2566 ผ่านโปรแกรม Zoom โดยมีจุดประสงค์เพื่อเสริมสร้างความรู้และทักษะในหัวข้อที่เกี่ยวข้องกับการรู้เท่าทันสื่อและสารสนเทศ (MIL) เพื่อที่จะนำไปใช้ในหลักสูตรและพัฒนาความสามารถในการคิดเชิงวิพากษ์ของนักเรียนรวมไปถึงการสร้างเครือข่ายของครูและนักการศึกษาในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้เพื่อสร้างความร่วมมือระหว่างกันในอนาคต การแลกเปลี่ยนความรู้ ในเรื่องประสบการณ์ในห้องเรียน การจัดการเรียนการสอน และการนำไปใช้สอน

          ผู้ที่สนใจสามารถศึกษาข้อมูลเพิ่มเติมและสมัครเข้าร่วม #ASEANTeachersBootCamp ได้ทาง website https://aseanmil.org/asean-teachers-virtual-bootcamp-2023/ หรือ QR Code ด้านบน ภายในวันที่ 5 ธันวาคม 2565

ข้อมูล : พงศกร รุทระวณิช
กุสุมา นวพันธุ์พิมล
กลุ่มความร่วมมือระดับภูมิภาค
รายงานโดย : กลุ่มสารสนเทศต่างประเทศ
สำนักความสัมพันธ์ต่างประเทศ
สำนักงานปลัดกระทรวงศึกษาธิการ
2 ธันวาคม 2565